หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ราคาฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze) อีโคคาร์สุดน่ารักในนาม “บริโอ้ อเมซ”

วันนี้เราจะมาพูดถึงฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze)ตัวใหม่ สุดฮอตอย่าง ฮอนด้า บิโอ อเมซนะครับ ด้วยความต้องการของคนทุกวันนี้ที่ต้องการรถทีประหยัดมาเป็นเป็นอันดับหนึ่ง แถมยังมีโครงการรถคันแรกมาล่อตาล่อใจ ทำให้บริษัทผลิตรถยนต์ค่ายต่างๆ ได้พากันออกแบบและผลิตรถอีโคคาร์คันเล็กๆ มาหลากหลายรุ่นในตลาดให้ผู้บริโภคอย่างเราได้เลือกซื้อ เลือกใช้กันอย่างนับไม่ถ้วน และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ฮอนด้า ได้ทำการเปิดตัวอีโคคาร์คันจิ๋วสุดน่ารักให้ชื่อว่า Honda Brio Amaze ซึ่งเป็นรถฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze)ในคอนเซป “ซีดานในฝัน” แถมเอาบี้เดอะตาร์ซุปเปอร์สตาร์ ขวัญใจชาวไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยครับ เค้าว่ามาว่าฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze)คันนี้ได้รับการพัฒนามาจากวิศวกรที่อยู่ในภูมิภาคเดียวกันกับพวกเราชาวไทยทำให้การออกแบบรถคันนี้เกิดมาเพื่อความต้องการของชาวไทยอย่างแท้จริง และยังเข้ากับโครงการรถคันแรกของรัฐบาลและราคาไม่แพงมาก ทำให้สามารถเป็นเจ้าของรถฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze)คันนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก




ราคาฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze)ทุกรุ่น และสิทธฺิ์ที่จะได้เงินคืนภาษีโดยประมาณ



เป็นยังไงบ้างครับ ก็ไม่แพงเลยนะครับ สำหรับรถอีโคคาร์คันนึง ที่พอบังแดด บังฝน พาเราไปจ่ายตลาด เดินทางใกล้ๆได้ แถมประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องน้ำมันอีกนะครับ แต่ด้วยความที่เครื่องยนต์เค้าเล็กครับ ทำให้ไม่ได้รับภาษีคืนเต็มแสน มันก็โอเค เพราะผมคนนึงที่ซื้อรถ 1.5 ลิตร มาแล้วเปลืองน้ำมันใช่ย่อยเลยครับ ก็เรายังเป็นแค่พนักงานเงินเดือนน้อย เพิ่งจบออกมาจากรั่วมหาวิทยาลัยได้ไม่กี่ปี ค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆ อะไรลดได้ก็อยากลดนะครับ ต่อไปเราไปดูสเปคของเจ้า “บริโอ้ อเมซ” ฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze) คันใหม่ กันครับ ว่ารายละเอียดมีอะไรบ้าง


เป็นยังไงบ้างครับการสเปคของ “บริโอ้ อเมซ” ฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze) แค่พอน่ารักๆ ไม่ต้องแรงอะไรมากมาย ประหยัดแบบนี้ ก็ตอบโจทย์คนที่ซื้อถคันแรกพอสมควรแล้วนะครับ และผมก็ของจบบทความเกี่ยวกับฮอนด้าบริโอซีดาน (honda brio amaze) อีโคคาร์สุดน่ารักในนาม “บริโอ้ อเมซ” ไว้เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More